Thống kê truy cập

Liên kết website

UBND xã Khuôn Lùng - Huyện Xín Mần

THCS Tân Thành tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Xín Mần lần thứ IX

09/05/2024 15:35 13 lượt xem

Sáng ngày 07/05/2024, Đoàn đại biểu Liên đội trường THCS Tân Thành tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Xín Mần lần thứ IX, giai đoạn 2024-2029.

Sáng ngày 07/05/2024, Đoàn đại biểu Liên đội trường THCS Tân Thành gồm 1 Đ/c Tổng phụ trách và 3 em học sinh Hoàng Khánh Nhi lớp 7A, Hoàng Ngọc Nam lớp 9, Hoàng Chung Thành lớp 9 tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Xín Mần lần thứ IX, giai đoạn 2024-2029.
       Tham gia đại hội các em đã được tham gia các hoạt động rất ý nghĩa: Viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện, Triển lãm tranh “Thiếu nhi với Bác Hồ” “Đoàn trong trái tim em", tuyên dương đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ.
Không chỉ là hành trình của ba bạn nhỏ đến với Đại Hội mà còn là hành trình của lòng biết ơn, của truyền thống “uống nước nhớ nguồn” mà thế hệ trẻ luôn được khắc sâu trong tâm trí. Đó cũng là bài học quý giá mà mỗi Đội viên cháu ngoan Bác Hồ đều phải ghi nhớ và phát huy trong cuộc sống hàng ngày. Hi vọng những năm về sau 3 bạn Đội viên và các bạn Đội viên khác tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa để chúng ta cùng nhau có mặt trong những Đại Hội tiếp theo.

Một số hình ảnh tham dự đại hội.

 

Trang TTĐT xã

Tin khác